SHB chính thức ra mắt sản phẩm Vay Online cầm cố sổ tiết kiệm - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì thiết bị HSM 700 SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking

SHB chính thức ra mắt sản phẩm Vay Online cầm cố sổ tiết kiệm

16-05-2022

Sản phẩm vay online cầm cố sổ tiết kiệm SHB là sản phẩm vay vốn có tài sản bảo đảm đầu tiên được thực hiện 100% trên nền tảng số của SHB. Với chỉ duy nhất ứng dụng SHB Mobile, từ nay khách hàng sẽ có thể hoàn toàn thực hiện các thao tác vay cầm cố sổ tiết kiệm của mình chỉ trong vòng 01 phút.

Kể từ ngày 16/05/2022, SHB chính thức ra mắt sản phẩm vay cầm cố online sổ tiết kiệm ngay trên ứng dụng SHB Mobile với hàng loạt tính năng ưu việt như:

  • Thực hiện khoản vay 100% Online mà không cần đến điểm giao dịch.
  • Giải ngân siêu tốc chỉ trong 01 phút
  • Tỷ lệ vay lên đến 90% giá trị Sổ tiết kiệm
  • Lãi suất vay chỉ bằng lãi suất tiền gửi +2.5 %/năm
  • Hạn mức vay lên đến 5 tỷ đồng
  • Thời hạn cấp tín dụng: theo nhu cầu của khách hàng (tối đa 12 tháng và không vượt quá ngày đến hạn của sổ tiết kiệm)
  • Miễn phí trả nợ trước hạn

Việc cho vay cầm cố hoàn toàn trực tuyến qua ứng dụng, với thao tác đơn giản trong thời gian ngắn là một trải nghiệm vượt trội đối với Khách hàng khi cầm cố số tiết kiệm tại SHB. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng tiền gửi – tiền vay linh hoạt, giúp khách hàng không tốn nhiều thời gian khi chờ đợi làm thủ tục. Bên cạnh đó, Khách hàng cũng hoàn toàn có thể theo dõi khoản vay. tất toán khoản vay ngay trên ứng dụng.

Trong thời gian đầu triển khai, SHB thực hiện cho vay online cầm cố đối với các Sổ tiết kiệm Online. Hãy trải nghiệm và đón chờ những cải tiến tiếp theo của sản phẩm này trong thời gian ngắn sắp tới.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng gọi điện qua hotline 24/7: *6688 hoặc các điểm giao dịch gần nhất.

Tất cả những tiện ích đem tới khách hàng một lần nữa khẳng định tiêu chí lấy khách hàng là trọng tâm của SHB trong việc phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng số.

DỊCH VỤ