Sau 3 tháng triển khai, chương trình khuyến mại “28 năm Phụng sự từ tâm – Tri ân khách hàng” đã thu hút hàng ngàn khách hàng và đối tác đã tham gia thanh toán quét QR, nạp tiền điện thoại trên dịch vụ ebank SHB. Với phương thức xác định khách hàng trúng giải công khai, minh bạch, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã tìm được chủ nhân của những giải thưởng hấp dẫn.
Nhân dịp sinh nhật, từ ngày 12/11/2021 đến 12/01/2022, SHB triển khai chương trình khuyến mại “28 năm – Phụng sự từ Tâm, Tri ân khách hàng”. Hơn 28.000 quà tặng và ưu đãi hấp dẫn được SHB đặc biệt dành tặng khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Chương trình mang lại vô vàn ưu đãi cho cả người mua và người bán, đồng thời giúp người bán gia tăng doanh số mà không tốn thêm chi phí quảng cáo.
Theo đó, SHB dành tặng khách hàng sử dụng dịch vụ ebank SHB rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như sau:
Ưu đãi dành cho người mua hàng khi thanh toán quét QR tại các điểm SHB Merchant: Hoàn 30% tối đa 100.000 VNĐ cho 400 giao dịch đầu tiên thanh toán quét SHB QR qua SHB Mobile. Danh sách trúng thưởng, vui lòng truy cập tại đây
Giải thưởng dành cho các Merchant của SHB
Giải thưởng cuối chương trình
SHB đã liên hệ qua email/điện thoại và tiến hành trao thưởng theo quy định 5K cho các đối tác trúng thưởng của chương trình.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ trao thưởng:
Đại diện CN Hồ Chí Minh trao giải Nhất cho khách hàng có Doanh số Nạp tiền điện thoại cao nhất
Đại diện CN Phú Nhuận trao giải Ba cho khách hàng có Doanh số Nạp tiền điện thoại cao thứ 3
Đại diện CN Thái Bình trao thưởng cho đại diện Merchant có Doanh số giao dịch cao thứ 2
Đại diện CN Thang Long trao thưởng cho đại diện Merchant có Số lượng giao dịch cao thứ 3
Với nền tảng tài chính vững chắc, kết quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng và bền vững, SHB ngày càng khẳng định vị thế, uy tín của một ngân hàng thương mại cổ phần top đầu. Bên cạnh đó, với tôn chỉ “Phụng sự từ tâm” là kim chỉ nam trong mọi hoạt động, thời gian tới, SHB sẽ liên tục ra mắt các sản phẩm dịch vụ với tính năng hiện đại và ưu đãi vượt trội, mang lại tối đa tiện ích cho khách hàng.