Cùng SHB Ebanking - "Trăm tiện ích, Click 1 giây" - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB là đại diện ngân hàng Việt Nam đầu tiên, duy nhất giành cú đúp giải thưởng tại Digital CX Awards 2024 Thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB cấp hạn mức thấu chi lên tới 300 triệu đồng hỗ trợ khách hàng mở rộng kinh doanh SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

Cùng SHB Ebanking – “Trăm tiện ích, Click 1 giây”

20-02-2017

Ngày 12/02/2017, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội đã ra mắt SHB Online và SHB Mobile phiên bản cập nhật lớn nhất, với giao diện thay đổi hoàn toàn, đồng bộ hóa chức năng và tối đa hóa sự tiện lợi cho khách hàng.

SHB đồng thời ra mắt SHB Online và SHB Mobile phiên bản hoàn toàn mới

Với phiên bản mới, chỉ với 2 cú click hoặc 2 lần chạm, khách hàng đã có thể hoàn tất 1 giao dịch tài chính trên cả SHB Online và SHB Mobile. Khách hàng cũng có thể quản lý tài khoản của mình một cách trực quan và sinh động qua biểu đồ, quản lý chính xác các khoản tiết kiệm gửi tại SHB, lãi tạm tính, lịch trả nợ khoản vay, thông tin các loại thẻ… Một ưu điểm nữa của phiên bản này đó là các thông tin người nhận tiền chuyển khoản/các hóa đơn thanh toán/các số điện thoại khách hàng đã nạp tiền đều sẽ được tự động lưu lại và dễ dàng tìm kiếm/sử dụng cho lần giao dịch sau. Ngoài ra, rất nhiều công cụ hỗ trợ như tính lãi suất tiền gửi, mua bán ngoại tệ hay các chương trình khuyến mãi cũng được cung cấp cho Khách hàng trong phiên bản mới. Thêm nữa, mỗi Khách hàng sẽ được sở hữu một Ngân hàng điện tử của riêng mình khi cá nhân hóa SHB Online và SHB Mobile bằng bất cứ hình ảnh đại diện nào mà Khách hàng yêu thích.

Đặc biệt, SHB Mobile và SHB Online phiên bản mới được thiết kế đồng bộ về tính năng/luồng giao dịch và tương thích trên mọi loại thiết bị truy cập có kết nối Internet đã mang lại sự đơn giản, thân thiện và vô cùng dễ sử dụng cho Khách hàng. Giờ đây, hầu hết các giao dịch thực hiện được trên SHB Online đều có thể thực hiện trên SHB Mobile. Như vậy là chỉ cần có điện thoại kết nối Wifi/3G, Khách hàng đã có thể chuyển khoản/gửi-rút tiết kiệm/thanh toán hóa đơn/mua hàng hóa dịch vụ và cài đặt các loại hạn mức thẻ… mà không nhất thiết phải đến chi nhánh ngân hàng hay ngồi trước máy tính giao dịch.

Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, SHB Online và SHB Mobile phiên bản mới hy vọng đem đến cho Khách hàng sự hài lòng, cảm nhận được sự tiện ích và chất lượng. Khách hàng có thể đăng ký sử dụng hoàn toàn miễn phí SHB Online hoặc SHB Mobile để trải nghiệm những tính năng mới tuyệt vời này.

Để biết chi tiết hướng dẫn sử dụng về SHB Online kính mời Quý khách xem tại đây và SHB Mobile tại đây.

Để được hỗ trợ trực tiếp, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 1800 588856/1800 545422

DỊCH VỤ