Tin tức
SHB triển khai các tính năng mới trên Ebank dành cho khách hàng doanh nghiệp Thông báo mời thầu Gói thầu: “Tổ chức sự kiện tại Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha” Ngân hàng SHB và Dai-ich Life Việt Nam trao tặng 300 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Thống đốc Ngân hàng Trung ương Lào: “SHB Lào góp phần quan trọng phát triển kinh tế – xã hội 2 nước Việt Nam – Lào” Sắm Tết rộn ràng – Ngập tràn ưu đãi cùng SHB Mobile Thông báo về việc thực hiện quyền thu giữ tài sản bảo đảm để xử lý nợ SHB dành hàng ngàn quà tặng cho khách hàng gửi tiền dịp năm mới Thông báo mời thầu Gói thầu: “Tổ chức sự kiện tại Brazil và Argentina” và Gói thầu” Tổ chức sự kiện tại Quatar”

SHB cảnh báo về tình trạng lừa đảo tiền của khách hàng và lời khuyên để bảo vệ tài sản bạn cần biết.

07-12-2018

Vừa qua các thủ đoạn giả danh nhân viên ngân hàng/ cán bộ điều tra/ công an/nhân viên bưu điện gọi điện, nhắn tin từ số điện thoại lạ hoặc nhắn tin qua Facebook, Zalo, Viber …nhằm lừa khách hàng cung cấp các thông tin bảo mật/ đề nghị chuyển tiền, nộp phí, thanh toán dư nợ vẫn tiếp tục xảy ra với hình thức ngày càng tinh vi.

Do vậy, để bảo mật thông tin và an toàn giao dịch, SHB khuyến nghị khách hàng lưu ý:

1. Thời điểm hiện tại, SHB không sử dụng dịch vụ nhắc nợ hoặc/và thu nợ thông qua bên thứ ba;

2. Tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân: tên, địa chỉ, ngày sinh, số CMND/ hộ chiếu, số thẻ, số tài khoản, tên truy cập dịch vụ ngân hàng điện tử qua Internet, Mobile,… cho bất cứ ai qua bất kỳ kênh nào như điện thoại, email, mạng xã hội, ứng dụng, website, đường link lạ…

3. Trực tiếp tới quầy/trụ sở ngân hàng để giao dịch. Thông báo với Ngân hàng ngay khi có thay đổi thông tin giấy tờ tùy thân; thay đổi số điện thoại sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử hoặc mất điện thoại…và yêu cầu khóa/hủy các dịch vụ liên quan;

4. Đăng ký sử dụng dịch vụ SMS Banking, Internet Banking, sản phẩm “ Thông báo đáo hạn sổ tiết kiệm” tại ngân hàng hoặc truy vấn thông tin qua tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 để chủ động quản lý và kiểm soát số dư tài khoản tiền gửi/ tiết kiệm cùng các giao dịch khác;

5. Đối với giao dịch ngân hàng điện tử:

+ Chỉ nhập thông tin đăng nhập và thông tin xác thực tại đường dẫn https://ibanking.shb.com.vn.

+ Đọc và thực hiện đúng các quy định và Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử bảo đảm an toàn, bảo mật.

+ Thận trọng, hạn chế dùng máy tính công cộng, mạng không dây công cộng khi truy cập vào hệ thống giao dịch Ngân hàng điện tử.

6. Khi có bất kỳ nghi vấn liên quan đến hành vi lừa đảo giao dịch, Quý khách hàng cần liên hệ ngay với cơ quan chức năng, đồng thời thông báo cho SHB theo Hotline hỗ trợ 24/7 – 1800.5888.56 hoặc tới điểm giao dịch của SHB gần nhất để được hỗ trợ kịp thời.

DỊCH VỤ