SHB Golive thành công dự án CRM toàn hệ thống - Ngân hàng SHB
Tin tức
Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì thiết bị HSM 700 SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB

SHB Golive thành công dự án CRM toàn hệ thống

14-12-2021

Ngày 14/12, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB)  ra mắt  vận hành chính thức  hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng CRM (Customer Relationship Management), triển khai đồng bộ tại các đơn vị của SHB trên toàn hệ thống, đánh dấucột mốc quan trọng  trên hành trình số hóa, hiện đại hóa ngân hàng.

Khởi động từ tháng 8/2020, sau hơn 500 ngày triển khai, Ngân hàng SHB đã thành công đưa hệ thống CRM áp dụng tại gần 300 điểm giao dịchcủa SHB toàn hệ thống.

Dự án góp phần giúp SHB xây dựng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng với đầy đủ tính năng hiện đại, tập hợp toàn bộ dữ liệu về khách hàng, từ đó đưa ra đánh giá chuyên sâu nhằm nâng cao hiệu quả bản hàng, thúc đẩy bán hàng và quản lý chi phí một cách tốt nhất, tối ưu lợi ích cho khách hàng.

CRM sẽ giúp đơn vị kinh doanh có thông tin 360 độ tới từng khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, tiếp cận khách hàng, quản lý mối quan tâm tiềm năng từ đó thấu hiểu nhu cầu khách hàng nhằm đưa ra các gói sản phẩm dịch vụ tốt hơn tới khách hàng và gia tăng tỷ trọng sử dụng sản phẩm dịch vụ tại SHB.

Thông qua thời gian triển khai triển khai thử nghiệm giai đoạn 1 tại 32 đơn vị kinh doanh, hệ thống CRM tại SHB được đánh giá hiện đại và có tính hiệu quả cao. CRM như một trợ lý đồng hành cùng bán hàng giúp đơn vị kinh doanh theo dõi, ghi nhận các hoạt động tương tác với khách hàng một cách khoa học, đầy đủ.

Bất chấp yếu tố về điều kiện dịch Covid diễn ra phức tạp trong 2 năm vừa qua, các hoạt động hầu hết được thực hiện online; đến nay dự án đã triển khai và hoàn thành đúng tiến  độ Ban Lãnh đạo đặt ra với toàn bộ thành viên Ban dự án. Đây là kết quả chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo và quyết tâm, phát huy năng lực của toàn thể cán bộ Ban dự án CRM SHB.

Ông Đỗ Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng số SHB chia sẻ: “CRM là bước đệm quan trọng để SHB không ngừng đẩy mạnh hệ thống công nghệ thông tin, phát triển Ngân hàng số và hiện đại hóa ngân hàng. Quá trình này đang được SHB quyết liệt thực hiện, đầu tư và triển khai đồng bộ từ hệ thống, con người, công nghệ đến chiến lược.”

Mục tiêu năm tới năm 2025, cùng với quá trình chuyển đổi số mạnh mẽ, SHB sẽ trở thành ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam. Tầm nhìn tới năm 2030, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực; trở thành ngân hàng đầu tư cung ứng nguồn vốn hiệu quả nhất cho những lĩnh vực trọng điểm của kinh tế Việt Nam

 

DỊCH VỤ