Để đảm bảo cho các giao dịch thanh toán online của khách hàng thông suốt, không bị gián đoạn, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) khuyến cáo khách hàng cập nhật lại ứng dụng SHB Mobile trên hệ điều hành Android.
Hiện nay, Google yêu cầu cập nhật thuật toán mã hóa mới trên các thiết bị mobile dùng hệ điều hành Android. Theo đó, từ ngày 18/03/2022, khách hàng sử dụng hệ điều hành Android (cho các dòng điện thoại như: Samsung, Oppo, Xaomi, Realme…) khi đăng nhập SHB Mobile sẽ nhận được thông báo yêu cầu cập nhật lại phiên bản mới.
Vì vậy, để đảm bảo cho các giao dịch thanh toán online của Quý khách hàng thông suốt, không bị gián đoạn, SHB khuyến cáo Quý khách hàng cập nhật lại ứng dụng SHB Mobile trên hệ điều hành Android và thực hiện các thao tác như sau:
Trong quá trình thực hiện, nếu Quý khách hàng cần hỗ trợ vui lòng liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 theo số điện thoại *6688 hoặc đến các điểm giao dịch gần nhất để được hướng dẫn cài đặt.
Ngân hàng SHB cam kết luôn nỗ lực mang đến Quý khách hàng các dịch vụ trực tuyến tiện lợi, nhanh chóng và an toàn nhất.