SHB miễn phí cho khách hàng doanh nghiệp đăng ký Internet Banking trực tuyến - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì thiết bị HSM 700 SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking

SHB miễn phí cho khách hàng doanh nghiệp đăng ký Internet Banking trực tuyến

06-04-2022

Đồng hành cùng Khách hàng doanh nghiệp trước đại dịch Covid, từ ngày 01/4/2022, Ngân hàng Sài Gòn Hà Nội (SHB) triển khai giải pháp hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp chủ động đăng ký online qua Internet Banking.

Theo đó, chỉ cần 4 bước, các khách hàng doanh nghiệp (KHDN) có tài khoản VND tại SHB sẽ có thể dễ dàng đăng ký và trải nghiệm ngay dịch vụ Internet Banking mà không cần bất kỳ hồ sơ thủ tục nào như phương thức đăng ký truyền thống.

Đăng ký Internet Banking trực tuyến giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian, nguồn lực cho KHDN SHB khi không phải đến quầy giao dịch.

Mặt khác, dịch vụ Internet Banking còn giúp tối ưu hiệu quả của doanh nghiệp khi có thể chủ động trong hoạt động giao dịch/thanh toán với ngân hàng và đối tác.

Đặc biệt hơn nữa, SHB còn áp dụng nhiều ưu đãi cho KHDN khi sử dụng dịch vụ như:

  • Miễn phí đăng ký
  • Miễn phí duy trì dịch vụ trọn đời
  • Miễn phí các dịch vụ thanh toán lương cho CBNV, thanh toán điện, nước; cước phí viễn thông internet; mua vé máy bay, tàu xe; phí dịch vụ cảng, chuyển tiền cùng hệ thống SHB…
  • Miễn giảm đến100% phí chuyển tiền khi khi sử dụng gói combo tài khoản thanh toán

Dịch vụ Internet Banking KHDN của SHB với phương thức xác thực an toàn, đa dạng, linh hoạt phân quyền 2-3 cấp sẽ hỗ trợ doanh nghiệp giảm bớt được một số chi phí vận hành để tập trung vào công tác phát triển thị trường, cũng như nâng cao hiệu quả quản trị trong giai đoạn này.

Đại diện Ngân hàng SHB chia sẻ. “Phân khúc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ là phân khúc trọng tâm và định hướng kinh doanh trong bức tranh chung của ngân hàng. Vì vậy tất cả các sản phẩm, dịch vụ được xây dựng và cải tiến nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của doanh nghiệp”

Để được tư vấn về dịch vụ Internet Banking dành cho KHDN, khách hàng có thể liên hệ Hotline: *6688 hoặc đến các điểm giao dịch SHB gần nhất để được giải đáp.

DỊCH VỤ