Kể từ ngày 16/07/2020, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức thay đổi phương thức đăng ký và thu phí dịch vụ Thông báo biến động số dư tài khoản thanh toán (TKTT) qua tin nhắn (SMS) dành cho Khách hàng cá nhân.
Theo đó, Quý khách hàng đăng ký dịch vụ cho tài khoản thanh toán nào sẽ nhận được tin nhắn thông báo biến động số dư của chính tài khoản đó, thay vì trước đây sau khi đăng ký dịch vụ khách hàng sẽ nhận được tin nhắn cho tất cả các tài khoản thanh toán của mình tại SHB. Mức phí dịch vụ cũng được thu theo số lượng số tài khoản và số điện thoại mà khách hàng đăng ký với ngân hàng.
Sau ngày 16/08/2020 (sau 01 tháng chính thức triển khai), SHB sẽ gửi tin nhắn thông báo biến động số dư cho 01 tài khoản thanh toán (là tài khoản thu phí dịch vụ theo như đăng ký của khách hàng) và thu phí trên 01 tài khoản này nếu khách hàng không tới điểm giao dịch của SHB thay đổi dịch vụ. Trường hợp khách hàng mong muốn nhận được tin nhắn cho các tài khoản thanh toán khác hoặc cho số điện thoại khác, khách hàng vui lòng tới các điểm giao dịch của SHB để đăng ký bổ sung.
SHB trân trọng cám ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của SHB và luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng trong thời gian tới.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc hoặc Tổng đài dịch vụ khách hàng 24/7 SHB Hotline: 1800 58 88 56 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.