SHB trao các giải thưởng vàng trị giá hơn 1,5 tỷ đồng cho Khách hàng trúng thưởng chương trình Sinh nhật tri ân – Quà tặng từ Tâm - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì thiết bị HSM 700 SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking

SHB trao các giải thưởng vàng trị giá hơn 1,5 tỷ đồng cho Khách hàng trúng thưởng chương trình Sinh nhật tri ân – Quà tặng từ Tâm

07-02-2024

Vừa qua, các Đơn vị kinh doanh của SHB trên toàn quốc đã tổ chức trao thưởng cho Khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình “Sinh nhật tri ân – Quà tặng từ Tâm”. Các giải thưởng cuối kì bao gồm 3 giải Nhất mỗi giải trị giá 3 lượng vàng SJC 999.9, 10 giải Nhì mỗi giải trị giá 1 lượng vàng SJC 999.9 và 30 giải Ba mỗi giải trị giá 1 chỉ vàng SJC 999.9.

“Sinh nhật tri ân – Quà tặng từ Tâm” là chương trình khuyến mại thông qua hình thức trò chơi trực tuyến (gamification) nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập SHB dành cho khách hàng thực hiện các giao dịch trên ứng dụng ngân hàng điện tử và tại quầy như gửi tiết kiệm, mở tài khoản, mở thẻ, thấu chi, đầu tư, các giao dịch digital banking…. Ngày 16/01/2024, SHB đã tiến hành tổ chức sự kiện Lễ quay số trúng thưởng cuối kỳ với sự tham gia chứng kiến của Ban lãnh đạo Ngân hàng và đông đảo khách hàng từ các đơn vị kinh doanh của SHB và tìm ra chủ nhân của 43 giải thưởng vàng giá trị.

Dưới đây là một số hình ảnh SHB trao thưởng cho khách hàng:

Chương trình “Sinh nhật tri ân – Quà tặng từ Tâm” được SH triển khai từ ngày 20/10/2023 đến hết ngày 31/12/2023. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng với gần 300.000 khách hàng tham gia và 25 triệu lượt chơi. Ngoài ra, chương trình cũng thúc đẩy một lượng lớn khách hàng thực hiện giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử với khoảng gần 13 triệu lượt giao dịch tài chính đã được thực hiện trên app, bình quân hơn 4 triệu lượt giao dịch/tháng. Ngoài các giải thưởng cuối kì, SHB đã trao hơn 106.000 giải thưởng cho các khách hàng tham gia chơi game.

Với phương châm “khách hàng là trọng tâm” cùng với việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, SHB luôn mong muốn tạo ra những trải nghiệm tốt nhất và lợi ích tối ưu cho khách hàng. Trong thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn để gửi tới các khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.

DỊCH VỤ