SHB triển khai tính năng mới "Đăng ký sử dụng dịch vụ SHB Mobile trên điện thoại" - Ngân hàng SHB
Tin tức
Thông báo về việc thực hiện quyền thu giữ tài sản bảo đảm để xử lý nợ Thông báo về việc thực hiện quyền thu giữ tài sản bảo đảm để xử lý nợ Tổng Giám đốc SHB Ngô Thu Hà được vinh danh “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Bông hồng vàng” năm 2025 SHB lãi trước thuế 9 tháng tăng 36%, đạt 12.300 tỷ đồng, khẳng định vị thế hàng đầu, không ngừng nâng cao sức mạnh tài chính Thông báo về việc thực hiện quyền bán nợ khoản vay Ngân hàng với trách nhiệm “Bình dân học vụ số” SHB tăng vốn nâng cao năng lực tài chính vững mạnh, đáp ứng tăng trưởng trong kỷ nguyên mới SHB, T&T Group chung tay kết nối, lan tỏa tinh hoa văn hóa Việt Nam tại Lễ hội Văn hóa Thế giới

SHB triển khai tính năng mới “Đăng ký sử dụng dịch vụ SHB Mobile trên điện thoại”

11-04-2019

Nhẳm nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử và tạo sự thuận tiện cho khách hàng, từ ngày 11/04/2019, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức triển khai tính năng “Đăng ký sử dụng dịch vụ SHB Mobile trên điện thoại di động” dành cho các khách hàng cá nhân đã đăng ký sử dụng dịch vụ SHB Online.

Với tính năng mới, khách hàng không cần đến quầy giao dịch hoặc đăng ký qua SHB Online mà hoàn toàn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ SHB Mobile trực tiếp trên điện thoại chỉ bằng vài thao tác đơn giản:

  • Tải ứng dụng SHB Mobile trên App Store/ Play Store và thực hiện cài đặt.
  • Mở ứng dụng, chọn “Đăng ký dịch vụ” và làm theo hướng dẫn. Sau khi đăng ký thành công, mật khẩu sẽ được gửi về email khách hàng đã đăng ký khi sử dụng dịch vụ SHB Online.
  • Đăng nhập ứng dụng bằng mật khẩu vừa nhận được để kích hoạt và sử dụng dịch vụ SHB Mobile.

Vui lòng tham khảo Hướng dẫn sử dụng chi tiết: Tại đây.

SHB Mobile là ứng dụng giúp khách hàng thực hiện giao dịch với ngân hàng một cách đơn giản, mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại di động hoặc máy tính bảng có kết nối 3G/Internet. Với ứng dụng này, các khách hàng có thể gửi tiết kiệm, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, đặt vé tàu, vé máy bay… một cách nhanh chóng và an toàn mà không cần phải đến quầy giao dịch. Đặc biệt, cáckhách hàng được trải nghiệm tính năng thanh toán mới QRPAY, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các giao dịch chuyển khoản, mua hàng hóa… chỉ trong vài giây bằng thao tác quét mã bằng camera điện thoại mà không cần dùng đến tiền mặt hay các loại thẻ.

Với mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng, SHB cam kết không ngừng cải tiến sản phẩm dịch vụ, mang lại các trải nghiệm và lợi ích tốt nhất đến với các khách hàng

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách có thể truy cập vào website: www.shb.com.vn, liên hệ với các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc hoặc số Hotline của SHB: 1800.58 88 56để được tư vấn và hỗ trợ.

DỊCH VỤ