Đặt vé ngày Tết – Săn hết quà vui cùng EBank SHB - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì thiết bị HSM 700 SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking

Đặt vé ngày Tết – Săn hết quà vui cùng EBank SHB

10-11-2020

Từ 01/11/2020 đến 31/12/2020, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai CTKM “Đặt vé ngày Tết – Săn hết quà vui” dành cho khách hàng mua vé máy bay trực tuyến thông qua các tính năng và dịch vụ thanh toán của EBank SHB.

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng có số lượng giao dịch đặt và thanh toán vé may bay nhiều nhất sẽ giành được 01 giải nhất là tủ lạnh 3 ngăn của Mitsubishi. 03 khách hàng có số lượng giao dịch đặt vé máy bay nhiều tiếp theo sẽ giành được là 03 giải Nhì là lò nướng cao cấp từ các hãng nổi tiếng (Lock&Lock, Sharp…).

Đồng thời, SHB dành tặng 200 giải may mắn – hoàn tiền lên tới 10% (tối đa 200.000/giao dịch) cho các giao dịch đặt vé thành công sớm nhất trong thời gian diễn ra chương trình.

Chương trình áp dụng khi khách hàng mua vé trên website của tất cả các hãng hàng không nội địa của Việt Nam (gồm Vietnam Airlines, Bamboo Airways, VietJet Air và Jetstar) bằng SHB Online hoặc quét mã QR trên SHB Mobile qua cồng thanh toán VNPay và các khách hàng sử dụng chức năng “Đặt vé máy bay” để mua vé  nội địa/quốc tế và thanh toán ngay trên SHB Mobile.

Với chức năng “Đặt vé máy bay” trên SHB Mobile, khách hàng có thể dễ dàng, nhanh chóng đặt vé máy bay trực tuyến từ không chỉ các hãng hàng không nội địa mà còn từ các hãng quốc tế. Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, hệ thống sẽ hiển thị đồng thời giá vé, thời gian khởi hành từ hơn 30 hãng hàng không trong và ngoài nước. Giá vé trên ứng dụng chính là giá niêm yết trên website của các hãng. Nhờ đó, khách hàng có thể so sánh, lựa chọn chuyến bay phù hợp nhất với kế hoạch chi tiêu và lịch trình của mình. Với ưu điểm đơn giản, tiện ích, có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh, SHB sẽ mang “đại lý bán vé máy bay” đặt ngay trong lòng bàn tay của khách hàng.

Quý khách vui lòng xem Thể lệ chương trình: tại đây

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ Hotline: *6688.

DỊCH VỤ